Slider

4-latest-1110px-slider
ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

Furniture Decoration



ภาพงานตกแต่งภายในบ้าน

ภาพงานตกแต่งภายในบ้าน 

ภาพงานตกแต่งภายในบ้าน งานเฟอร์นิเจอร์เป็นงานที่่ละเอียดมากๆครับกว่าจะได้แต่ละชิ้นงานเนี่ย ช่างไม่มีฝีมือเราไม่ให้ผ่านแน่ๆครับ เพราะงานบิ้วอินต้องช่างที่มีฝีมืองานถึงจะผ่านและลูกค้าถึงจะพอใจไม่งั้นก็แก้แล้วแก้อีก ประเด็นอีกอย่างนึงคือ เรื่องของแบบ ที่ดีไซส์เนอร์ออกแบบมา



ลูกค้าบางท่านก็มีแบบที่ชอบเช่นในหนังสือ หรือว่าภาพถ่ายทางอินเตอร์เน็ตกรณีนี้ไม่เสียค่าแบบเพราะว่าลูกค้ามีแบบเองในใจอยู่แล้วครับ แต่ปัญหาก็คือเรื่องของตัวเลขและพื้นที่เพราะว่ามันจะออกมาในแบบไม่ใช่ก้อบมาในหนังสือเดะ นะครับ

เพราะว่าเราต้องบิ้วให้ไปตามพื้นที่ทีมีอยู่และสามารถใช้งานได้จริง และนี่ก็เป็นปัญหาใหญ่สำหรับช่างครับเพราะว่าไม่มี Detail และรายละเอียด ทำมาแล้วไม่ถูกใจลูกค้าบ้าง ผิดแบบบ้าง



ผมมีคำแนะนำว่าจ้างดีไซส์เนอร์ออกแบบดีกว่าครับเสียเงินไม่กี่ตังบ้านคุณก็จะสวยงาม และที่ยิ่งกว่านั้นคุณก็จะได้มีความสุขกับมุมเฟอร์นิเจอร์ที่คุณโปรดปรานและจะอยู่กับคุณอีกนานครับ











































interior Design and Furniture Decor

Photographer

About Me
Furniture4U Decorเฟอร์นิเจอร์โฟร์ยูเดคโค สั่งสินค้าเฟอร์นิเจอร์หน้าเว็บไซต์หรือเเบบ Pre-order สั่งทำตามดีไซน์หรือออกแบบสั่งผลิตตามต้องการเฟอร์นิเจอร์บิ้วอินรับออกแบบภายในผลิตเฟอร์นิเจอร์บิ้วอินตามแบบประเมินราคาออนไลน์ภายใน 5 นาทีด้วยโปรเเกรม Deta คำนวนวัสดุแบบ BIM เช็คราคาบิ้วอินได้ทันทีผ่านเว็บไซต์. , click here →